Monday 29 July 2013

ಅಮ್ಮಾ .......... 


ಅಲ್ಲೇ ಒಳಗೆ
ಅವಳ ಮಮತೆಯ
ಪ್ರೀತಿಯ ಗರ್ಭ ದ್ರವದೊಳಗೆ
ಜಗವ ನೋಡುವ
ಅವಳ ನೋಡುವ
ಭರವಸೆಯೊಡನೆ...
ಆಶಿಸಿದೆ
ನಾನು ಬೇಗ ಹೊರಬರಬೇಕೆಂದು ...
ಅವಳ ನೋಡಬೇಕೆಂದು..

ಅವಳ ಲಾಲಿಗಳು
ಆಗೊಮ್ಮೆ ಈಗೊಮ್ಮೆ
ಕಿವಿಗೆ ಬೀಳುವಾಗ...
ಅವಳ ಬಳೆಗಳ ಸದ್ದು ಕೇಳಿದಾಗ..
ಅವಳ ಕಾಲ್ಗ್ಗೆಜ್ಜೆಗಳ ದನಿಗೆ ನನ್ನ ಎದೆ ಹಾಡಿದಾಗ...
ಆಶಿಸಿದೆ
ನಾನು ಬೇಗ ಹೊರಬರಬೇಕೆಂದು ..
ಅವಳ ನೋಡಬೇಕೆಂದು..

ಅವಳ ಕೈಗಳು
ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಹರಿದಾಡಿದಾಗ...
ಅವಳ ಉದರದೊಳಗಿನ ನನ್ನ ಮಿಡಿತಕ್ಕೆ ಅವಳು ಹಿಗ್ಗಿದಾಗ,..
ಅವಳ ಪ್ರೀತಿಯ ಉಸಿರು ನನ್ನೊಳಗೆ ಹರಿದಾಡಿದಾಗ...
ಆಶಿಸಿದೆ
ನಾನು ಬೇಗ ಹೊರಬರಬೇಕೆಂದು...
ಅವಳ ನೋಡಬೇಕೆಂದು....

ದುಗುಡದ ದನಿಗಳು ಕೇಳಿದಾಗ..
ಪಿಸುನುಡಿಗಳಾಗಿ ಬದಲಾದಾಗ
ಅವಳ ಬಿಕ್ಕಳಿಕೆಗೆ ನನ್ನುದರ ನಡುಗಿದಾಗ..
ಅವಳ ಕಣ್ಣೀರು ನನ್ನನ್ನು ಒಡಲೊಳಗೆ ತೊಯ್ಸಿದಾಗ...
ಕಣ್ಣೊರೆಸುವ ಆಸೆಯಾಗಿ..
ಆಶಿಸಿದೆ
ನಾನು ಬೇಗ ಹೊರಬರಬೇಕೆಂದು..
ಅವಳ ನೋಡಬೇಕೆಂದು..

ನನಗೆ 'ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳೋ' ಮನಸಿಲ್ಲ..
ಎಂದೇನೋ ಕೇಳಿದಾಗ..
ಅವಳ ಅಳುವಿಗೆ ಕಾರಣ ನಾನೇ ಎಂದರಿತಾಗ...
ಅವಳು ನನ್ನ ಹೊರಹಾಕುತ್ತಾಳೆ ಎನಿಸಿದಾಗ...
ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ತುಂಬಿ
ನನಗು ನಿನ್ನ ಬಿಡಲು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲ ನನ್ನ ಈಗಲೇ ಹೊರಹಾಕ ಬೇಡಮ್ಮ ಎಂದಾಗ...
ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ .....
ಆಶಿಸಿದೆ
ನಾನು ಚಿಗುರಲೇ ಬಾರದದಿತ್ತೆಂದು..!!!!!!!!

(ಇದು ಒಂದು ಭ್ರೂಣದ ವ್ಯಥೆ.. )

No comments:

Post a Comment

ನೆನ್ನೆ ಮಂಜು ಮತ್ತೆ ನಾನು ಮಹದೇಶ್ವರ ಬೆಟ್ಟಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ವಿ. ದರ್ಶನ ಎಲ್ಲಾ ಮುಗಿದ ಮೇಲೆ ಮಂಜು ತಿಂಡಿ ತಿಂದು ಹೊರಡೋಣ ಅಂದ್ರು. ನಾ ಬಸ್ ಪಯಾಣ ಮಾಡೋವಾಗ ಏನೂ ತಿನ್ನೋದಿ...